จิตวิทยาสำหรับครู

นาย มูฮำหมัดไฟรี ตือละ รหัส 405917014 ขั้นปีที่1 สาขาพลศึกษาและสุขศึกษา

หน้าเว็บ

  • หน้าแรก
  • ทฤษฎีพัตนาการ
  • วีดีโอของทฤษฎีพัตนาการ
  • แบบฝึกหัดพัตนาการ
  • เฉลยแบฝึกหัดพัตนาการ
  • ทฤษฎีการเรียนรู้
  • วีดีโอทฤษฎีการเรียนรู้
  • แบบฝึกหัดทฤษฎีการเรียนรู้
  • เฉลยทฤษฎีการเรียนรู้
  • รูปแบบการสอน แบบโครงการ
  • วีดีโอเทคนิคการสอนแบบซิปปา

ทฤษฎีจิตวิเคราะห์ของฟรอยด์

  • ประวัติความเป็นมาของจิตวิทยา
  • ความสำคัญของจิตวิทยา
  • ขอบข่ายของจิตวิทยา
  • แนวทัศนะของนักจิตวิทยากลุ่มต่างๆ

ทฤษฎีการเรียนรู้

ทฤษฏีการเรียนรู้ของ วัตสัน

ทฤษฎีการเรียนรู้ของสกินเนอร์


ทฤษฎีการเรียนรู้ของพาฟลอฟ


ทฤษฎีการเชื่อมโยงของธอร์นไดค์


ทฤษฎีการเรียนกลุ่มเกสตัลท์ (Gestalt ‘s Theory)


ทฤษฎีการเรียนรู้ของบันดูรา


ส่งอีเมลข้อมูลนี้BlogThis!แชร์ไปยัง Xแชร์ไปที่ Facebookแชร์ใน Pinterest

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หน้าแรก
สมัครสมาชิก: บทความ (Atom)

เกี่ยวกับฉัน

Unknown
ดูโปรไฟล์ทั้งหมดของฉัน

ทฤษฎีพัฒนาการของอีริคสัน

ทฤษฎีพัฒนาการของอีริคสัน

บรุนเนอร์

บรุนเนอร์
ทฤษฎีพัฒนาการทางสติปัญญา

ฟรอยด์

ฟรอยด์
ทฤษฎีจิตวิเคราะห์

ทฤษฎีการเรียนรู้ของสกินเนอร์

ทฤษฎีการเรียนรู้ของสกินเนอร์

วัตสัน

วัตสัน

พาฟลอฟ

พาฟลอฟ
หน้าต่างรูปภาพ ธีม. ขับเคลื่อนโดย Blogger.